Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Reation Rate Solution - Tăng tỷ lệ giữ lại người dùng.

1. Tỷ lệ giữ lại người dùng : là số người dùng mở lại con off đó trên tổng số lead (của off), tỷ lệ này đã được net áp dụng từ rất lâu dựa vào sự trao đổi qua lại giữa net và nhà phát triển. trước nay các bạn chỉ ăn xong xóa, dù công nghệ cao tới đâu thì không một nhà phát triển nào chấp nhận tỷ lệ này bằng 0 cả, họ sẽ report với net, và net sẽ tìm đến bạn. Các bạn yên tâm là họ theo dõi traffic của bạn rất chính xác, nên sẽ không có chuyện baned nhầm đâu. Ở thời điểm trước, ai chú ý cân bằng tỷ lệ này thì tỷ lệ được pay sẽ cực kỳ cao.

Tỷ lệ này gần như giống nhau giữa các publisher traffic thực, của các bạn = 0, nghĩa là bạn có vấn đề. Do rule đặt ra giữa net và nhà phát triển không có điều khoản bắt buộc tỷ lệ giử lại người dùng nên các nhà phát triển ứng dụng sẽ mất tiền nếu net lật kèo, từ đó họ đã đưa tỷ lệ này vào rule và áp dụng lên các publisher.

2. Giữ lại bao lâu là đủ: càng nhiều càng tốt. nhưng để cân đối thu nhập, các bạn nên giữ lại khoảng 2 -5 ngày.

3.Tỷ lệ bao nhiêu là đủ: lúc trước, theo kinh nghiệm của mình là ~5% đối với incent và ~10% đối với non-incent, nhưng khi net ra rule, có những app đến 20% (2 ngày) đối với non-incent, tỷ lệ này tương đối cao nhưng chấp nhận được đối với real publisher. 

4. Những "Blue Publisher" như chúng ta phải làm sao: Chắc chắn 1 điều là tất cả net sẽ dần cập nhật rule này, nó chính là khác biệt lớn nhất, và là cái mà nhà phát triển cần nhất. Các bạn có quyền hi vọng là với số tiền ít, net có thể bỏ qua cho mình, hoặc phải trở nên nguy hiểm hơn đưa các bạn đến gần giống với các real publisher hơn.
Chi tiết vui lòng liên hệ:

Support 1: 
Yahoo: bluestacktools


Support 2 
Yahoo: tinsoft_247995 
Skype: sony_mlog

5 nhận xét:

  1. Ui cha Reation Rate Solution thế này thì khó rồi đây . các Blue Publisher thì làm sao tăng đc tỷ lệ này :)). Hy vọng sẽ có phương án nào đó

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có phần mềm này không cho mình xin với.Cám ơn bạn.Bạn có thể cho mình số điện thoại để giao lưu trao đổi công việc làm online này không?

      Xóa
  2. ko có hdan hay demo hả bác ơi

    Trả lờiXóa