Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

BS Super Changer - Change device, model, serial number Bluestacks 0.7.x, 0.8.x, 0.9.x

BS Super Changer - Phần mềm thay đổi thông số của Bluestacks: (hoạt động tốt trên mọi bản Blue hiện tại - 0.7.x | 0.8.x | 0.9.x)



-  GUID - Đổi Imei, Device ID , địa chỉ Mac, Sim serial number, Sub id
  +IMEI chuẩn theo format quốc tế.
-  Android ID
- Google Advertising ID
- Android device & version (tất cả các device đã test không bị Generic, không bị lỗi không tương thích trên Bluestacks 0.7.x) (Cách add thêm device: xem Ở đây)
 Tùy chọn hãng thiết bị trong mục device - Setting tab
- Android serial number - intelligent serial (real)













- Check IP :
     + IP bình thường sẽ trả về địa chỉ IP và quốc gia
       




      + Không thể kết nối





       + Bad IP: IP bị blacklist hoặc phát hiện proxy





  * Chú ý những bạn sài Proxifer phải thiết lập kết nối lên tool mới sử dụng được chức năng này.

- Set country base on IP location : (bắt buộc tùy chọn check IP) , thiết lập 2 thông số sim country và network country dựa vào IP location (Bản 0.8.0.x không hỗ trợ thông số này)
Change Carrier Name (nhà mạng) dựa theo IP Location
Change Timezone dựa theo IP Location

-Wipe data & Uninstall app : Thay thế cho Titanium back up ( chi tiết xem trong video).
-Restart
- Các tính năng cũ của Tinsoft changeID 2.0 vẫn được giữ lại ở mục Control - Setting tab
* Chức năng quản lý và tự động kết nối SSH .
* Chức năng Auto Change Sock Vip72

* Chức năng cho admin và chủ group:
+ Tùy chọn sẵn cho member (member không thay đổi tùy chọn được) : disable/enable
+ Buộc ngưng sử dụng cho 1 member bất kỳ
+ Quản lý SSH dùng chung cho tất cả các member
+ Các bạn sẽ nhận được địa chỉ truy cập riêng sau khi kích hoạt tài khoản.

                                                            Video sử dụng tool:

Video hướng dẫn Wipe data & Uninstall App (+Wipe) thay thế TitaniumBackup


Video hướng dẫn  Auto change sock Vip72


Liên hệ:
Mua tool online tự động tại đây

Mua qua yahoo liên hệ:

Yahoo:
  • bluestacktools
  • tinsoft_247995   (247, 99 năm)

Facebook : https://www.facebook.com/TinSoft


Xem bảng giá:





** LƯU Ý KHI MUA TOOL:
-Dù mua tool ở đâu, các bạn cũng cần email chính chủ, vì BSC được định danh bằng email, các bạn sẽ mất quyền truy cập nếu chủ email đó forgot password. (cách kiểm tra email: Các bạn vào: http://tinsoft.j2mely.com/ , đăng nhập và kiểm tra). Lưu ý mọi trường hợp email không phải của bạn, chúng tôi không thể lấy lại tài khoản cho bạn nếu bị mất.

Xác nhận đại lý cấp 1 của Tinsoft: 
- HA VAN THANG - YAHOO: havanthang_luckyboy 
- SDT: 0982.352.351 
- STK VCB 0341006893055 
- SUB ADMIN ID: 408 
- Nick mmo4me : offervn2013 
- Bảo hiểm :7 Key vĩnh viễn. 
------------------------------------------ 
** YOU ARE RUSSIAN! PLEASE CONTACT: 
Name: Alexandr Belov E-mail: cheat.offer@mail.ru 
Skype: Cheat.offer Sub ID : 392 
Url: http://offercheat.wix.com/offercheat 
Insurance: 5keys BS Super Changer (it will be used for dispute resolution)

51 nhận xét:

  1. Cho minh xin 1 slot dung thử.
    Mình chờ tin này khá lâu

    Trả lờiXóa
  2. Cho mình 1 slot dùng thử với ad ơi.Good thì mua vĩnh viễn luôn

    Trả lờiXóa
  3. có thể test k bạn dongk43@gmail.com
    oke m mua bản vĩnh viễn

    Trả lờiXóa
  4. em không biết nó có hỗ trợ phiên bản blu em đang xài không......
    cho em xin 1 slot dùng thử ạ
    bachaasm17@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. Cho minh xin 1 slot dung thử.
    thanks.

    Trả lờiXóa
  6. Cho mình xin bản dùng thử với onlylovents@gmail.com
    Thanks

    Trả lờiXóa
  7. Cho mình 1 slot dùng thử.
    huythuong91@gmail.com
    Thanks

    Trả lờiXóa
  8. Xin 1 slot xai thu
    thuanktdbcl@gmail.com
    THANKS

    Trả lờiXóa
  9. thuyk43ccm4@gmail.com

    cho minh 1slot dung thu?

    Trả lờiXóa
  10. bminhtri03@gmail.com
    cho mình xin 1 vé dùng thử với

    Trả lờiXóa
  11. minh.ga0202@gmail.com
    cho mình xin bản dùng thử. tks bro!

    Trả lờiXóa
  12. Mình xin 1 slot dùng thử với thớt.
    Email: jackson.dlu@gmail.com

    Trả lờiXóa
  13. cho xin 1 slot dung thu wjwjqn1@gmail.com

    Trả lờiXóa
  14. b9722023@gmail.com
    I would like one ticket for trial with

    Trả lờiXóa
  15. Mình xin 1 slot dùng thử với thớt.
    Email: mmodong1@gmail.com

    Trả lờiXóa
  16. letulinh13691@gmail.com xin bro ban dung thu

    Trả lờiXóa
  17. mình xin 1 slot dùng thử. Ngon thì mua luôn, đang cần. Lười change tay lắm rồi :)
    Email: anhninhmc171@gmail.com

    Trả lờiXóa
  18. Chúc bác đắt hàng
    Email : tranvanlong10t1f@gmail.com

    Trả lờiXóa
  19. Chúc bác đắt khách! Bác cho mình xin 1 slot dùng thử với. Test thử ok để xúc nào!
    Mail: butimandus@gmail.com
    Thanks bác!

    Trả lờiXóa
  20. mình xin 1 slot dùng thử. Ngon thì mua luôn, đang cần. Lười change tay lắm rồi :)
    Email: ndkien2013@gmail.com

    Trả lờiXóa
  21. ai cung xin het zay
    minh cung xin 1slot dung thu voi
    gmail:
    levanhay462@gmail.com

    Trả lờiXóa
  22. cho minhf 1 slot nhe
    mr.nguyentatkiem@gmail.com

    Trả lờiXóa
  23. gio co con ko nhi.co thi cho minh xin 1 slot dung thu nhe.xem the nao mua xai luon
    hi vong som nhan dk tra loi.
    anhxeupk@gmail.com

    Trả lờiXóa
  24. cho e xin zới bác
    hongquanggta@gmail.com

    Trả lờiXóa
  25. minh muon dung thu trai nghiem.
    email homanhlinh002@gmail.com

    Trả lờiXóa
  26. I want to buy
    roman21roman@gmail.com

    Trả lờiXóa
  27. Cho mình xin 1 slot dùng thử với. rentalmaxix@gmail.com. Thank in advance :)

    Trả lờiXóa
  28. 1 slot dung` thu voi' . buivinhtrung2910@gmail.com

    Trả lờiXóa
  29. 1 slot dung` thu voi' . buivinhtrung2910@gmail.com

    Trả lờiXóa
  30. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  31. cho mình xin 1 slot dùng thử với ad . becauseloveyou1995k@gmail.com

    Trả lờiXóa
  32. mình đang cần, có thể cho mình dùng thử đc không, nếu ổn mình sẽ mua mail: dinhvu1911@gmail.com

    Trả lờiXóa
  33. Cho mình một slot. Nếu ổn mua luôn. Email chinhngv108@gmail.com

    Trả lờiXóa
  34. Chào AD
    Cho mình xin 1 vé dùng thử với. Sẽ mua nếu ổn định
    mhung.ac@gmail.com

    Trả lờiXóa
  35. Cho mình dùng thử nhé mybin84@gmail.com

    Trả lờiXóa
  36. Cho mình 1 slot dùng thử được không. Nếu dùng đc sẽ mua
    thangoffer91@gmail.com

    Trả lờiXóa
  37. Cho mình sài thử, và vui lòng hướng dẫn, kỹ chút, mình chậm khoản này.
    cái này kết hợp với Bluestack như thế nào?
    thanhsuper06@yahoo.com
    thank

    Trả lờiXóa
  38. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  39. e mua tool xchanger của bác vusteven mà k ăn thua,jo bác cho em test thử ok thì e mua tool của bác, vanhau01789@gmail.com, fb https://www.facebook.com/vanhau.ngo.5

    Trả lờiXóa
  40. cho mình 1 slot dùng thử với. đc mua vĩnh viễn luôn
    tungle312@gmail.com

    Trả lờiXóa
  41. mjnh xin dung thu vs dong1201195@gmail.com

    Trả lờiXóa
  42. Cho mình 1 slot dùng thử với ...
    Cryzone.Like.S@gmail.com

    Trả lờiXóa
  43. Cho mình 1 slot dùng thử với ...
    Cryzone.Like.S@gmail.com

    Trả lờiXóa
  44. Cho mình bản dùng thử xem sao.thanks.
    havannga08dt2@gmail.com

    Trả lờiXóa
  45. Cho toi xin 1slot dum thu. Ok toi mua vinh vien luon. Dang dau tu bluestacks kiem tien. Mail thuytien.bxl@gmail.com

    Trả lờiXóa
  46. hi can you answer me from fb messenger.. i want to buy this application.thanks

    Trả lờiXóa
  47. có cho dùng thử không, cho mình dùng thử xem sao nhé. annhi030911@gmail.com. tks

    Trả lờiXóa